Các loại bột kem béo pha trà sữa Gia Thịnh Phát: Khác nhau thể nào? Sử dụng ra sao?

Các loại bột kem béo pha trà sữa Gia Thịnh Phát: Khác nhau thể nào? Sử dụng ra sao?

Như các bạn đã biết, bột kem béo Gia Thịnh Phát (GTP) có khá nhiều loại, vì vậy nếu bạn còn đang phân vân không biết sự khác biệt giữa chúng là gì hay “khi nào dùng loại nào” thì bài viết này là dành riêng cho bạn đây!

Nội dung bài viết:

Bột kem béo pha trà sữa là gì? Tầm quan trọng của nó trong ly trà sữa

Giới thiệu các loại bột kem béo pha trà sữa Gia Thịnh Phát

  1. Bột kem béo GTP V83 (Bột sữa GTP V83)
  2. Bột kem béo GTP V73 (Bột sữa GTP V73) 
  3. Bột kem béo Châu Lương T82 (Bột sữa Châu Lương T82) 
  4. Bột kem béo thực vật Lamode
  5. Bột sữa GTP hương khoai môn/hương sô cô la

Bột kem béo pha trà sữa là gì? Tầm quan trọng của nó trong ly trà sữa

Bột kem béo hay còn gọi là bột béo pha trà sữa hay bột sữa béo là loại bột mịn, dễ hòa tan trong nước, được sử dụng thay thế sữa và kem trong các công thức pha chế hoặc làm bánh.

Bột kem béo được chia thành 2 loại

Bột kem béo động vật: có nguồn gốc chính từ sữa bò, loại này có độ béo cao nhưng không được sử dụng nhiều do hương thơm quá mạnh, lấn át các hương vị đi kèm.

Bột kem béo thực vật: có nguồn gốc từ thực vật. Ưu điểm nổi bật của bột kem béo thực vật là cung cấp đủ độ béo cần thiết cho thức uống nhưng vẫn đảm bảo không lấn át nguyên liệu đi kèm.

Hiện tại, các sản phẩm bột sữa của Gia Thịnh Phát (GTP) đều là bột kem béo thực vật.

Tại sao không phải sữa tươi mà phải là bột sữa? Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc như vậy thì ngay dưới đây là lý do:

  • Các loại bột béo pha trà sữa nói chung và bột sữa GTP nói riêng ngoài việc làm tăng độ béo, còn giúp tạo nên độ sánh của trà sữa.
  • Ngoài ra, bột sữa còn góp phần tạo nên hương thơm đặc trưng của ly trà sữa. Khác với sữa tươi, bột béo pha trà sữa không lấn át mùi vị của các nguyên liệu còn lại, vì thế khiến hương thơm ly trà sữa thêm hài hòa. Dựa vào đặc tính của từng loại bột sữa và sự khác nhau về định lượng sẽ cho ra những hương vị trà sữa khác nhau, đặc trưng cho từng quán, từng vùng miền.
  • Ưu điểm khác về mặt sử dụng chính là bột kem béo ở dạng bột khô dễ bảo quản hơn so với sữa tươi. Sau khi sử dụng nếu chưa hết chỉ cần đóng gói cẩn thận và cất nơi khô thoáng.

Giới thiệu các loại bột kem béo pha trà sữa Gia Thịnh Phát

Bột kem béo GTP V83 (Bột sữa GTP V83)

V83 là bột kem béo thực vật bán chạy bậc nhất tại GTP, đặc điểm nổi trội làm nên sự khác biệt của V83 chính là độ béo cao và hương thơm nổi bật. Chính đặc điểm này giúp người pha chế (barista) tạo ra những ly trà sữa chuẩn vị nhất dành cho các tín đồ trà sữa. Độ béo cao cũng giúp người sử dụng linh hoạt ứng dụng nhiều định lượng khác nhau để cho ra đời những hương vị trà sữa hoàn toàn khác biệt.

bot-kem-beo-gtp-v83

Gắn liền với V83 là mệnh danh “béo thơm số 1” được khách hàng ưu ái đặt cho

Ngoài ra, độ hòa quyện của bột kem bép V83 cũng rất tốt, vì thế mà V83 phù hợp pha được nhiều loại trà khác nhau: hồng trà, lục trà, trà Oolong. V83 được sản xuất theo công thức chuyên biệt, đáp ứng tốt nhất khẩu vị khách hàng tại Việt Nam. Bột kem béo V83 sẽ đem đến hương vị hoàn hảo nhất khi kết hợp cùng các loại trà của Gia Thịnh Phát. 

Bột kem béo GTP V73 (Bột sữa GTP V73) 

Bột béo pha trà sữa GTP V73 với độ béo tiêu chuẩn, hương thơm đặc trưng, thích hợp để “chiều lòng” những ai yêu thích vị béo vừa phải. V73 làm nên hương vị trà sữa đặc trưng mà vẫn tôn vinh được vị trà đi cùng, đem lại hương vị hài hòa mà không kém phần ấn tượng.

Độ hòa quyện của bột kem béo pha trà sữa GTP V73 không hề kém cạnh “người anh em” cùng nhà V83. V73 phù hợp pha chế cùng các loại trà thông dụng, đặc biệt là trà của GTP: hồng trà, lục trà, trà Oolong

bot-kem-beo-gtp-v73

“Thơm ngon, tôn vị trà” là những gì chính xác nhất khi nói về bột kem béo GTP V73.

Bột kem béo Châu Lương T82 (Bột sữa Châu Lương T82) 

Bột kem béo thực vật Châu Lương T82 được ưa chuộng không kém với các đặc điểm nổi bật: độ béo thơm vừa phải, không lấn át hương trà mà ngược lại còn tôn vị đặc trưng của trà một cách vô cùng tinh tế.

Công thức chế biến chuyên biệt khiến bột sữa T82 phù hợp để pha với nhiều loại trà, ngay cả các loại trà “khó tính” như: trà Bá Tước, trà xanh nhài, trà Oloong…

bot-kem-beo-chau-luong-t82

Bột kem béo Châu Lương T82 “Hòa quyện đúng điệu - chinh phục triệu trái tim”

Bột kem béo thực vật Lamode

Cũng là “đứa con” của Gia Thịnh Phát nhưng Bột kem béo Lamode là sản phẩm thuộc dòng nguyên liệu pha chế mới phát triển của Gia Thịnh Phát.

Tuy mới ra đời nhưng người em này cũng đang từng buớc chinh phục thị trường với hương vị hiện đại và quy cách đóng gói 1kg vô cùng tiện lợi.

bot-kem-beo-lamode

Bột kem béo thực vật Lamode: Béo thơm chuẩn mốt đang được thị trường ưa chuộng

Bột kem béo thực vật Lamode với độ béo cao và hương thơm cuốn hút, hơn thế nữa Lamode còn là lựa chọn giúp quán tối ưu chi phí hiệu quả vì thế rất được ưa chuộng sử dụng pha chế trong quán vừa và nhỏ.

Bột sữa GTP hương khoai môn/hương sô cô la

Khác với các loại bột kem béo ở trên, bột sữa hương khoai môn GTP và bột sữa hương sô cô la GTP là giải pháp tiện lợi và chuẩn vị nhất dành cho các chủ quán cà phê, trà sữa và bà nội trợ pha chế tại nhà.

bot-sua-gtp-socola    bot-sua-gtp-khoai-mon

Bột sữa GTP hương sô cô la (trái) và khoai môn (phải)

Đây là 2 dòng bột sữa đã được phối trộn sẵn các nguyên liệu cho món trà sữa khoai môn (hoặc trà sữa sô cô la), giúp người pha chế dễ dàng tạo ra được ly trà sữa chuẩn vị với thời gian và công sức bỏ ra ít nhất.

Cả hai loại bột sữa này đều mang đến hương vị tự nhiên của khoai môn (hoặc sô cô la) và giữ được hương thơm rất lâu.

Cùng xem lại bản tóm tắt những đặc điểm chính của các loại bột kem béo Gia Thịnh Phát

 

bot-kem-beo-gtp

    

*Lưu ý: hướng dẫn trên sử dụng theo công thức cơ bản sử dụng bột kem béo/ Bột sữa và Hồng trà của Gia Thịnh Phát. Khách hàng có thể tùy chỉnh theo sở thích khi pha chế.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa các loại bột kem béo GTP. Qua đó giúp bạn dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn cho mình. Có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ theo các kênh bên dưới:

*Inbox fanpage : m.me//nguyenlieutrasua.gtp

*Mua trực tiếp trên website: https://gtp.com.vn/

*Hotline: 0915 431 179 - 1900 299 948

*Zalo OA: Nguyên liệu pha chế Gia Thịnh Phát.

Hiện nay đã có thể chọn mua sản phẩm Gia Thịnh Phát tại các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →