GTP tri ân khách hàng thân thiết tháng 8, cứ mua là giảm!

GTP tri ân khách hàng thân thiết tháng 8, cứ mua là giảm!

Một chương trình hấp dẫn dành riêng cho đối tượng khách hàng là chủ quán đã từng mua sắm tại GTP. Cùng khám phá xem chúng ta có gì nhé!

Cụ thể, từ 1/8 đến 31/8, khách hàng là chủ quán sẽ được giảm 15% đơn hàng từ 1.000.000đ. Cùng với đó là ưu đãi miễn phí giao hàng với đơn hàng tại TP.HCM (Hoặc hỗ trợ phí giao hàng tối đa 30.000đ/đơn hàng ngoài TP.HCM).

Đặc biệt, chương trình áp dụng với toàn bộ nguyên liệu trà sữa tại GTP.

Lưu ý: Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.

Ưu đãi hấp dẫn tháng 8 của nguyên liệu trà sữa GTP

Đây là một cơ hội không thể nào thích hợp hơn để chủ quán chuẩn bị nguyên liệu cho mùa nhập học sắp tới. Đến ngay với GTP để được tận hưởng ưu đãi này bạn nhé!

Nguyên liệu trà sữa GTP - Địa chỉ quen thuộc của hàng ngàn chủ quán tại Việt Nam

Bước vào thị trường từ năm 2007, thời điểm trà sữa mới du nhập vào Việt Nam và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của thực khách. GTP là một trong những nhà sản xuất sớm thành công với các nguyên liệu trà sữa như bột sữa, trân châu, thạch… được hàng ngàn quán trà sữa và nhiều hệ thống F&B lựa chọn. Từ đó đến nay, GTP trở thành giải pháp của chủ quán muốn gác qua mối lo về nguồn nguyên liệu để tập trung vào khâu vận hành kinh doanh.

Am hiểu sâu sắc khẩu vị người Việt cũng như chỉ lựa chọn nguyên liệu an toàn là chìa khóa để GTP nhận được sự tin tưởng của chủ quán. Bên cạnh đó, GTP còn có chính sách giá tốt để hỗ trợ người bán vì thế rất được ưa chuộng.

Đến với GTP ngay hôm nay để tìm mua những nguyên liệu pha chế chất lượng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →