Lịch sử hình thành

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Gia Thịnh Phát - hành trình không ngừng nghỉ của đội ngũ những con người mang theo giá trị

Uy tín

Trách nhiệm

Đạo đức

Phát triển

Hướng đến mục tiêu xây dựng một Gia Thịnh Phát luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cùng những dịch vụ ngày càng cải thiện góp phần tạo nên những thức uống thơm ngon, an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

NHỮNG CỘT MỐC LỊCH SỬ

2007

Năm 2007  thành lập công ty TNHH Thương mại – Sản xuất – Dịch vụ Gia Thịnh Phát, là một trong những đơn vị kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu “Hoa Hướng Dương” được giới trẻ yêu thích.

2009 - 2010

Thành lập xưởng sản xuất ở huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh, dần tiến tới chủ động trong sản xuất và cung ứng sản phẩm.

Các nhóm sản phẩm đặc trưng: trà, trân châu V-One, trân châu GTP, syrup, thạch...

Hệ thống phân phối mở rộng ở các thị trường trọng điểm: Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre...

2011

Đổi tên thành Công ty Cổ phần TM-SX-DV Gia Thịnh Phát.

Nghiên cứu thành công và phát triển dòng sản phẩm pudding với nhiều hương vị đặc trưng.

2012

Phát triển hệ thống phân phối rộng khắp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây.

Lần đầu tiên tung ra thị trường sản phẩm trà sữa hòa tan "5 in 1".

2013

Phát triển hệ thống phân phối ở miền Đông.

Lần đầu tiên xuất khẩu Trân châu đông lạnh sang Hàn Quốc.

2014 - 2016

Mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh Tây Nguyên, miền Bắc và miền Trung.

2017

Tập trung thị trường nội địa, phần lớn các nhà phân phối vượt cột mốc sản lượng 1 tỷ.

2019

Đẩy mạnh xuất khẩu sang Hàn Quốc.

Mở rộng kênh bán hàng sang hệ thống siêu thị, horeca và truyền thống.

2020

Thành lập nhà máy mới, tăng công suất hoạt động gấp 2-3 lần, tạo tiền đề đẩy mạnh sức bật của GTP trên thị trường.

 

HÀNH TRÌNH KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC...

Khởi đầu từ chuỗi trà sữa thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam mang tên Hoa Hướng Dương, ngay từ khi bắt đầu Gia Thịnh Phát đã luôn lấy yếu tố chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, lợi ích của người tiêu dùng làm trọng tâm. Triết lý kinh doanh ấy trở thành định hướng xuyên suốt 12 năm phát triển đồng thời lan tỏa tinh thần vì một ngành đồ uống lành mạnh đến toàn Việt Nam, cùng hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước. Và hành trình ấy vẫn đang còn tiếp diễn…