Menu quán ăn vặt “chất hết nước cất” với 6 món ngon - độc - lạ từ siro

Menu quán ăn vặt “chất hết nước cất” với 6 món ngon - độc - lạ từ siro

Khác biệt - Yếu tố làm nên thành công trong ngành F&B

Bước chân vào ngành F&B, bất cứ chủ quán nào cũng muốn khách hàng tìm đến quán vì yêu quý đồ ăn, thức uống. Chẳng ai muốn khách đến với mình chỉ vì “không gian đẹp, check-in vui”! Bởi nếu đến vì lý do đó thì một ngày khi quán của bạn “qua trend”, khách sẽ nhanh chóng đến quán khác mà thôi.

Nói thì dễ nhưng làm rất khó, vậy: Làm sao để khách mê mẩn từng món ăn, thức uống của quán mình?

Câu trả lời là: Tạo điểm khác biệt trong menu của quán bạn!

Vâng, đúng vậy! Những món ngon - độc - lạ luôn là yếu tố thu hút khách hàng trong bất cứ quy mô kinh doanh F&B nào. 

Trong bài viết này, GTP sẽ giới thiệu đến bạn một số gợi ý ứng dụng hay pha chế đồ uống từ siro đặc biệt mới lạ và ấn tượng. Siro pha chế là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc với bất cứ quán nào, tuy nhiên với 6 gợi ý dưới đây, đảm bảo quán trà sữa hay quán ăn vặt của bạn sẽ thu hút nườm nượp khách ghé thăm. 

Nào! Cùng bắt đầu bạn nhé!

6 món ăn vặt và thức uống "ngon - độc - lạ" từ siro 

Siro thường được dùng cho pha chế đồ uống như: trà trái cây, trà sữa, cocktail, soda, mocktail… Công dụng của chúng trong pha chế là tăng thêm độ ngọt, tạo màu và bổ sung mùi trái cây cho thức uống. Tuy nhiên bạn có biết rằng siro còn làm được nhiều hơn thế?

1. Cà phê & siro: Sự kết hợp không thể độc đáo hơn 

Với lối thưởng thức đặc biệt này, bạn chỉ cần thêm một vài giọt siro vào ly cà phê nóng quen thuộc là đã hoàn tất.

Hương thơm đặc biệt từ vị siro yêu thích kết hợp cùng vị đắng của cà phê sẽ khiến bạn có thêm một trải nghiệm thú vị. Có thể thưởng thức lạnh nếu thích bạn nhé.

2. Khi siro là "trợ thủ" giúp các món bánh thêm vị thêm hương

Sự có mặt của các loại siro trong một số loại bánh giúp chúng thêm vị ngọt và giúp người làm bánh bày trí món bánh hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, từng loại bánh khác nhau cũng sử dụng các loại siro không giống nhau. Nguyên liệu pha chế GTP sẽ đem đến cho bạn 2 ví dụ điển hình: 

  • Bánh cookie, pancake, crepe: Ngon nhất khi ăn kèm siro dâu tây. Ngoài ra loại siro được nhiều người yêu thích này còn được dùng để tạo màu cho các loại nhân kem tươi của nhiều món bánh khác. Đặt mua Siro dâu GTP tại đây.

  • Ăn cùng bánh mì sandwich: siro trái cây hỗn hợp là thích hợp nhất.

Một dĩa pancake bắt mắt như thế này thì chắc chắn trẻ em hay người lớn đều sẽ bị thu hút

3. Sữa chua siro trái cây: Dễ thực hiện nhưng hút khách không ngờ

Sữa chua vốn đã tốt cho sức khỏe mà còn được thêm siro vào thì chắc hẳn càng cuốn rồi. Bổ sung thêm siro trái cây vào sữa chua sẽ giúp món này bớt nhàm chán, lại đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Hầu như tất cả hương vị siro trái cây đều phù hợp để làm món này, tuy nhiên đây là những vị được yêu thích nhất: siro dâu, siro nho, siro đào, siro táo xanh… 

4. Bánh flan siro tân binh “vạn người mê” trong menu của chủ quán

Bánh flan trứng hầu như có ở mọi menu quán trá sữa, quán ăn vặt nhưng flan dâu thì hầu như không thấy. Chính sự mới lạ này sẽ là “luồng gió mới” giúp quán của bạn thu hút được nhiều khách hơn.

 Vậy là từ nay, bạn không chỉ dùng siro pha chế soda, siro pha trà sữa, siro pha trà đào mà còn có thể cho nó góp mặt trong bánh flan dâu “vạn người mê” của quán mình.

5. Kem siro thần thánh: Dẫn lối khách quay về tuổi thơ dữ dội

“Kem siro thần thánh” - Một món kem đặc biệt ngày bé thì không có tiền ăn, đến khi lớn lên có tiền lại không thấy bán!! 

Món kem thú vị này rất phù hợp với những quán concept hoài cổ, concept quay về tuổi thơ hoặc cho gia đình thưởng thức trong ngày hè nóng bức.

6. Soda siro đơn giản mà nhìn sang chảnh đến không ngờ

Soda là một món nước được giới trẻ yêu thích, không chỉ giúp giải tỏa những cơn khát theo cách sảng khoái nhất mà còn có thể giúp dễ tiêu hơn khi ăn đồ dầu mỡ, chiên rán.

Khác với một vài món ở trên, nguyên liệu và cách thực hiện thức uống này rất đơn giản, hầu như ai cũng làm được. Dưới đây là công thức GTP gợi ý cho khách hàng của mình:

Chuẩn bị:

  • 200ml soda hoặc 7up, Suprite

  • 30ml siro GTP (Tùy sở thích)

  • 200ml đá bi

Cách thực hiện soda từ siro GTP

Siro Blue Curacao là một trong những vị siro pha chế soda rất phù hợp

Mua siro ở đâu tốt nhất?

GTP là nhà sản xuất siro uy tín 15 năm trên thị trường Việt Nam, là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất nguyên liệu pha chế chất lượng, phù hợp thị hiếu và giá cả hợp lý. Sản phẩm của GTP hiện có mặt tại các cửa hàng lớn & nhỏ, đại lý nguyên liệu, quán cà phê, trà sữa. Không chỉ ở trong nước, sản phẩm của GTP hiện còn nhập khẩu sang các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc…

3 cách mua siro hoa quả GTP trực tiếp từ nhà sản xuất:

Cách 1: Mua hàng qua website, Fanpage:

1. Website

https://nguyenlieutrasua.vn/

https://gtp.com.vn/

2. Fanpage

https://www.facebook.com/nguyenlieutrasua.gtp

Hình thức thanh toán: Thanh toán COD hoặc chuyển khoản. 

Cách 2: Mua hàng trực tiếp tại showroom trưng bày các sản phẩm GTP tại địa chỉ 22 Đường Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP. HCM.

Cách 3: Mua hàng tại các sàn Thương mại điện tử:

Tiki tại đây

Lazada tại đây

Shopee tại đây

Siro GTP được đóng gói trong chai nhựa dễ vận chuyển và quy cách đóng gói cẩn thận vì thế khách hàng rất ưa chuộng khi mua online. 

Tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, GTP không ngại cam kết đổi sản phẩm nếu không đúng chất lượng vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé.

 

← Bài trước Bài sau →